Attachments:
Download this file (MOIT11-1.pdf)ดาวน์โหลดเอกสาร(คลิ๊ก)[MOIT11 ข้อ 1 บันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ]386 kB
Download this file (MOIT11-2.pdf)ดาวน์โหลดเอกสาร(คลิ๊ก)[MOIT11 ข้อ 2 บันทึกข้อความรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนที่มีการวิเคราะห์ปัญหา อุปสรรคและแนวทางแก้ไข]372 kB
Download this file (MOIT11-3.1-1.pdf)ดาวน์โหลดเอกสาร(คลิ๊ก)[MOIT11 ข้อ 3.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน]56 kB
Download this file (MOIT11-3.2-1.pdf)ดาวน์โหลดเอกสาร(คลิ๊ก)[MOIT11 ข้อ 3.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ]56 kB
Download this file (MOIT11-4.pdf)ดาวน์โหลดเอกสาร(คลิ๊ก)[MOIT11 ข้อ 4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน]31 kB

ปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 4
MOIT 11 ข้อ
หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
  1.มีบันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน จำนวน 1 ชุด รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2565 – 31 สิงหาคม 2565)(ดาวน์โหลดเอกสาร)
  2.มีบันทึกข้อความรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข เสนอผู้บริหารเพื่อรับทราบ มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน(ดาวน์โหลดเอกสาร)
  3.มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 12 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 2.) รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2565 - 31 สิงหาคม 2565)
     3.1สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน(ดาวน์โหลดเอกสาร)
     3.2สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ(ดาวน์โหลดเอกสาร)
 4.มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน(ดาวน์โหลดเอกสาร)